ผู้ส่งข่าว นางพิมพ์ปภัสสร  ศรีสุนนท์
นางพิมพ์ปภัสสร  ศรีสุนนท์
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ปกติ
   วัน/เดือน/ปี วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2549
   เวลา 14:45:25 น.
   หัวข้อข่าว ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรม 2 หลักสูตร
   ข้อความ ด้วยศูนย์ศึกษาและฝึกอบรมการวิจัย ซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มข้าราชการที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว และมีประสบการณ์ในการวิจัยและการบริหารจัดการงานวิจัยของประเทศในช่วงรับราชการมาไม่น้อยกว่า 30 ปี ได้ดำเนินการจัดทำโครงการฝึกอบรมนักวิจัย สำรหับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานของรัฐ และเอกชน โดยมีหลักสูตร ดังนี้
1. หลักสูตร "เทคนิคการวิจัย การออกแบบแผนการิวจัย และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์" ฝึกอบรมระหว่างวันที่ 24-26 ก.ค. 49 รวม 3 วัน ณ โรงแรมอลิซาเบธ ถ.ประดิพัทธ์ สะพานควาย กทม.
2. หลักสูตร "การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนอุดหนุนการวิจัยจากงบประมาณแผ่นดินในปีงบประมาณ 2551" ฝึกอบรมระหว่างวันที่ 31 ก.ค. - 2 ส.ค. 49 รวม 3 วัน ณ โรงแรมอลิซาเบธ ถนนประดิพัทธ์ สะพานควาย กทม.
ทั้ง 2 หลักสูตร มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรการวิจัยให้มีความรู้ความสามารถในการทำวิจัย และเพิ่มพูนความรู้ให้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เรียนรู้กระบวนการวิจัย สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์แก่หน่วยงาน แก่ตนเอง และแก่ประเทศชาติได้ รวมทั้งพัฒนาขีดความสามารถในการเขียนข้อเสนอการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากงบประมาณแผ่นดินหรือจากแหล่งทุนอื่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ
หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาสามารถเข้ารับการฝึกอบรมได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิ์เบิกค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทั้งหมดได้ตามที่จ่ายจริงจากต้นสังกัด ผู้สนใจสามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ศึกษาและฝึกอบรมการวิจัย โทร. 02-503-7631, 02-503-8680
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]