ผู้ส่งข่าว   
  
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ปกติ
   วัน/เดือน/ปี วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2549
   เวลา 08:09:43 น.
   หัวข้อข่าว คุณเป็นหนึ่งที่มีความสำคัญ
   ข้อความ ในวันนี้ ( 11 ตุลาคม 2549 ) ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสายสุรีจุติกุล คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีกิจกรรม การปฐมนิเทศคณะกรรมการดำเนินงานและนักกีฬาที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา "สาธิตสามัคคี" ครั้งที่ 31 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-21 ตุลาคม 2549 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน โดยมี โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเกศตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพ
ลำดับกิจกรรมเริ่มโดย ผศ.เทียนชัย ภาณุสิทธิกร ในฐานะรองประธานคณะกรรมการอำนวยการกล่าวรายงานต่อ รศ.ดร.สุลัดดา ลอยฟ้า คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ จากนั้นจะเป็นการกล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬา โดยมี ผศ.พวงทอง อ่อนจำรัส ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตฯ ผศ.วรรณี เนตรสิงหนาท นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนสาธิต ฯ (ศึกษาศาสตร์)และ ผศ.สุรพล วีระศิริ ประธานชมรมผู้ปกครองและครูโรงเรียนสาธิตฯ(มอดินแดง) กล่าวให้โอวาทเป็นลำดับต่อไป
ในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ กำลังใจจากผู้ปกครองและทุกท่าน ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญและมีค่ามากสำหรับคณะกรรมการ ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีมและนักกีฬาทุกคน จึงถือโอกาสนี้ประชาสัมพันธ์เพื่อร่วมส่งแรงเชียร์ให้นักกีฬาของโรงเรียนทุกคน
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]