ผู้ส่งข่าว ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์  ศรีสวัสดิ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์  ศรีสวัสดิ์
   กลุ่มงาน
   ระดับข่าว ปกติ
   วัน/เดือน/ปี วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2559
   เวลา 09:08:24 น.
   หัวข้อข่าว เชิญส่งผลงานเข้าร่วมนำเสนอใน workshop ครั้งที่ 3 Emerging Pedagogies for Computer-based Learning (EP4CBL2016)
   ข้อความ


ขอเรียนเชิญส่งผลงานวิชาการในหัวข้อ Emerging Pedagogies for Conputer-based Learning ซึ่งจัดเป็นเป็นครั้งที่ 3 ร่วมกับ ICCE 2016 ณ IIT Bombay ประเทศ India สามารถส่งผลงานได้ภายในวันที่ 16 สิงหาคม นี้ครับ
(The submission deadline for the 3rd workshop on Emerging Pedagogies for Computer-based Learning affiliated with ICCE 2016 is August 16st , 2016.)


"ร่วมกันเป็นฟันเฟืองทางการศึกษาในมิติการใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กไทย Gen Z และร่วมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อนำองค์ความรู้ร่วมสมัยกลับมาสู่การพัฒนาและยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาของบ้านเรา"

เรียนเชิญบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ส่งผลงานวิจัย การจัดการเรียนการสอนในเนื้อหารายวิชาหรือสาขาวิชาต่างๆ ที่มีการใช้เทคโนโลยีหรือคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือเพื่อเอื้ออำนวยและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือการปฏิบัติงานสอนของผู้สอน เพื่อเข้าร่วมนำเสนอใน Pre-conference Workshop ในหัวข้อ "Emerging Pedagogies for Computer-based Learning" ณ เมือง Mumbai ประเทศ India

โดยผลงานที่เข้าร่วมการนำเสนอในครั้งนี้จะได้รับการตีพิมพ์เป็น Proceedings ที่ถูก ให้การยอมรับในขั้นตอนการพิจารณาและกระบวนการ Peer Review จนได้รับการ index โดยฐานข้อมูล SCOPUS
(สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์)

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊ก Link ที่รูปภาพได้เลย:
ภาพที่ 1:
EP4CBL Workshop
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]