คำสั่งคณะศึกษาศาสตร์
ที่ 152/2555
เรื่อง
แต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานในการจัดประชุมวิชาการนานาชาติ 3rd Indian Ocean Comparative Education Society
เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดประชุมวิชาการนานาชาติ 3rd Indian Ocean of Comparative Education Society (IOCES) 2013: Challenging Education for Future Change ระหว่างวันที่ 21-23 มกราคม 2556 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 27 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. 2541 จึงแต่งตั้งบุคคลต่อไปนี้เป็นคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ดังนี้
1. คณะกรรมการอำนวยการ
1.
|
คณบดีคณะศึกษาศาสตร์
|
ประธานกรรมการ
|
2.
|
รองคณบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาบุคลากร
|
กรรมการ
|
3.
|
รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย
|
กรรมการ
|
4.
|
รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและชุมชนสัมพันธ์
|
กรรมการ
|
5.
|
รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิต
|
กรรมการ
|
6.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี สารรัตนะ
|
กรรมการและเลขานุการ
|
7.
|
อาจารย์ ดร.นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
|
กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ
|
ให้คำปรึกษาด้านการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
|
2. คณะกรรมการดำเนินงานและเลขานุการ
1.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี สารรัตนะ
|
ประธานกรรมการ
|
2.
|
อาจารย์ ดร.นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
|
รองประธานกรรมการ
|
3.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา ก้านจักร
|
กรรมการ
|
4.
|
|
กรรมการ
|
5.
|
|
กรรมการและเลขานุการ
|
6.
|
นางสาวแสงทอง ศรีประภา
|
กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ
|
1. วางแผนเตรียมงาน จัดทำคำสั่งต่างๆ เกี่ยวกับการดำเนินงาน ควบคุม ติดตามงานและอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
2. เชิญบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมงาน และเชิญอธิการบดีเป็นประธานเปิดการประชุมและการเลี้ยงรับรอง เชิญผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมพิธี
3. จัดทำหนังสือเพื่อขออนุมัติให้ข้าราชการเดินทางมาเข้าร่วมประชุมโดยไม่ถือเป็นวันลา
4. จัดเตรียมของที่ระลึกสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน
|
3. คณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์
1.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์เขม เคนโคก
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นายสังวาล เนื่องวงษา
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางสาวมธุรส เมืองสุข
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นายสมเจตน์ แก้ววงษ์
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
6.
|
นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา
|
|
1. วางแผนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ การจัดทำป้ายและแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ป้ายหลังเวที/ห้องประชุมย่อย/ห้องนำเสนอผลงาน/เวทีงานเลี้ยงรับรอง ป้ายชื่อวิทยากร แผนผังสถานที่ประชุมและสถานที่รับประทานอาหาร แผนที่การเดินทางและสถานที่สำคัญๆ ในเขตจังหวัดขอนแก่น
2. จัดทำพื้นที่/ซุ้มประชาสัมพันธ์ และประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เข้าร่วมประชุม เช่น ที่พัก การเดินทาง
3. ประสานงานกับฝ่ายเอกสารและลงทะเบียน เพื่อทำบัตรเชิญงานเลี้ยงต้อนรับ
|
4. คณะอนุกรรมการฝ่ายมัลติมีเดีย
1.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี ซามาตย์
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นายปพนพัทร์ สิทธิสมจินต์
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นายโสภัณ พรมโสดา
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา ก้านจักร
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
6.
|
นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษาและสาขาวิชาเทคโนโล
|
|
1. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำวิดีทัศน์แนะนำการจัดงาน และแนะนำคณะ
2. จัดทำวิดีทัศน์เพื่อแนะนำผู้บรรยายรับเชิญ (Keynote Speakers) ในการประชุม
3. ติดตั้งระบบโสตฯ ในห้องประชุม
4. บันทึกภาพและวิดีทัศน์
5. อำนวยความสะดวกด้านการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แก่ผู้เข้าประชุม
6. จัดเตรียมห้องนำเสนอผลงานวิจัยให้สามารถใช้มัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. จัดเก็บไฟล์การนำเสนอของผู้นำเสนอผลงาน
8. จัดเตรียมบัญชีผู้ใช้งานสำหรับการใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เนต
9. บริหารจัดการเว็บไซต์ของการจัดงาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและเป็นช่องทางสื่อสารกับผู้เข้าประชุม
|
5. คณะอนุกรรมการฝ่ายคัดกรองผลงาน
1.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี สารรัตนะ
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ชัยเจริญ
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.มงคล ดอนขวา
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.คงศักดิ์ ธาตุทอง
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรชัย เนตรถนอมศักดิ์
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
|
อนุกรรมการ
|
7.
|
อาจารย์ ดร.ชาญณรงค์ เฮียงราช
|
อนุกรรมการ
|
8.
|
อาจารย์ ดร.หล้า ภวภูตานนท์
|
อนุกรรมการ
|
9.
|
อาจารย์ ดร.นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
10.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.สิทธิพล อาจอินทร์
|
|
11.
|
|
|
1. จัดระบบการรับ-ส่งผลงาน และคัดกรองผลงานเพื่อการนำเสนอ
2. ทำหนังสือตอบรับการนำเสนอผลงานวิจัย สรุปข้อมูลผู้นำเสนอผลงานและแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
|
6. คณะอนุกรรมการฝ่ายเอกสาร
1.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพงษ์ เพียศิริ
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริณ ทนันชัยบุตร
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
4.
|
นักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
|
|
รับข้อมูลจากฝ่ายคัดกรองผลงานเพื่อจัดทำเอกสารประกอบการประชุม (Proceeding)
|
7. คณะอนุกรรมการฝ่ายรับลงทะเบียน
1.
|
อาจารย์ ดร.นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.อังคณา ตุงคะสมิต
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นางพิมพ์ปภัสสร ศรีสุนนท์
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางอนุสรา บังศรี
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นางอรวรรณ โสดาสร้อย
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
อาจารย์ ดร.วิภาพร สุทธิอัมพร
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
7.
|
นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯ
|
|
1. จัดเอกสารใส่แฟ้มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
2. วางแผนการรับลงทะเบียน รับลงทะเบียนล่วงหน้าและในช่วงจัดการประชุม
3. ประสานงานกับฝ่ายการเงินฯ เพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนและการชำระเงิน
4. จัดทำป้ายชื่อสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
5. จัดทำใบประกาศนียบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
|
8. คณะอนุกรรมการฝ่ายต้อนรับ
1.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.กนกอร สมปราชญ์
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา เหลืองอังกูร
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัชรา พันธรักษ์พงษ์
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นารีนารถ กลิ่นหอม
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
อาจารย์ดวงมณี ลีลาลาวัณย์
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.องอาจ นามวงศ์
|
อนุกรรมการ
|
7.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ช่างศรี
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
1. ติดต่อวิทยากร ทำหนังสือเชิญ และติดตามนำประวัติ รูปภาพ และไฟล์ผลงานของวิทยากร ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการในด้านต่างๆ
2. วางแผนและดูแลในด้านการเดินทาง ที่พัก อาหาร การเบิกจ่ายค่าตอบแทน และการเข้าร่วมศึกษาดูงานของวิทยากรและแขกของคณะ
3. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งวิทยากรและแขกของคณะเกี่ยวกับกำหนดการต่างๆ
|
9. คณะอนุกรรมการฝ่ายพิธีการและการนำเสนอผลงาน
1.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา เหลืองอังกูร
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศ์ธนัช แซ่จู
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
4.
|
นักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
|
|
1. จัดทำกำหนดการประชุมและตารางการนำเสนอผลงาน ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งกำหนดการต่างๆ ไปยังผู้เข้าร่วมงาน
2. เตรียมผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน เตรียมผู้ประสานงานในห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมย่อย (Symposium) และการนำเสนอโปสเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ
3. เตรียมพิธีกรในห้องประชุมใหญ่ จัดทำคำกล่าวรายงาน การประกาศแจ้งข้อมูลต่างๆ
4. ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อบริหารจัดการลำดับพิธีการในห้องประชุมใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ
5. เตรียมผู้แปลภาษา สำหรับอำนวยความสะดวกในห้องนำเสนอผลงานและการนำเสนอโปสเตอร์
|
10. คณะอนุกรรมการฝ่ายทัศนศึกษา
1.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
อาจารย์ ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นางสาวเยาวลักษณ์ โล่ห์อภิรักษ์กุล
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางอิสรีย์ อิสรเสณีย์
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเกล้า จันทราษี
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
6.
|
นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯ
|
|
1. จัดทำกำหนดการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายสำหรับทัศนศึกษา 1 วัน ในประเทศหรือต่างประเทศตามความเหมาะสม และแจ้งข้อมูลไปยังฝ่ายลงทะเบียน
2. ประสานงานการเดินทาง การจัดทำเอกสารเดินทาง การนัดหมายผู้เข้าร่วมงาน
|
11. คณะอนุกรรมการฝ่ายสถานที่และงานเลี้ยงรับรอง
1.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะศักดิ์ ปักโคทานัง
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นายธนพนธ์ หาชานนท์
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นายเจด็ด คำยา
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
รองศาสตราจารย์ ดร.วายุ กาญจนศร
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
7.
|
นายทรงเวทย์ เบ้าชัย
|
|
8.
|
นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา
|
|
1. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับดำเนินการประชุม การรับประทานอาหาร การจัดนิทรรศการ และการนำเสนอผลงานแบบต่างๆ
2. จัดเตรียมพื้นที่หรืออุปกรณ์สำหรับการนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์
3. กำหนดรูปแบบการจัดงานเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมประชุม ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในด้านการจัดสถานที่ การแสดง พิธีการ
|
12. คณะอนุกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม
1.
|
รองศาสตราจารย์ลัดดา ศิลาน้อย
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
นางนงนภัส สุทธิประภา
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางไพพิทักษ์ งอยกุดจิก
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นางอุไร ราชวิจิตร
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
6.
|
นักศึกษาสาขาวิชาสังคมศึกษา
|
|
1. จัดเตรียมอาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องอาหารพิเศษของผู้เข้าร่วมประชุมที่เป็นมังสวิรัติและมุสลิม
2. จัดเตรียมจุดบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน
3. จัดเตรียมอาหารสำหรับอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาช่วยงาน
|
13. คณะอนุกรรมการฝ่ายนิทรรศการและยานพาหนะ
1.
|
รองศาสตราจารย์จุมพล ราชวิจิตร
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประยุทธ ชูสอน
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นายกิตติศักดิ์ หล้าจันทร์ดา
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางดารุณี ชัยศรี
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นายทรงเวทย์ เบ้าชัย
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
นายสมควร ดอนแขอ้วน
|
อนุกรรมการ
|
7.
|
นางสาววารุณี จุฑาจินดาเขต
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
1. ประสานงานการจัดนิทรรศการของสาขาวิชา/ศูนย์ต่างๆ ของคณะ
2. ประสานงานกับฝ่ายสถานที่ในการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ
3. จัดรถรับ-ส่งวิทยากรและแขกของคณะ ตลอดการประชุม
4. จัดรถรับ-ส่งผู้เข้าประชุมสำหรับงานเลี้ยงรับรอง และการทัศนศึกษา
|
14. คณะอนุกรรมการฝ่ายการเงินและพัสดุ
1.
|
นางสาวจรัสศรี จุฑาจินดาเขต
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
นางพอใจ รัตนติสร้อย
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
นางมานิดา สิมมาทัน
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
นางสายสุรีย์ คุ้มสุวรรณ
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
นางอรุณศรี กางเพ็ง
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
1. จัดทำระบบชำระค่าลงทะเบียน ตรวจสอบจำนวนผู้ชำระค่าลงทะเบียน และจัดเก็บค่าลงทะเบียน
2. เบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินงานให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
3. จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายและดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้กับวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ประสานงานและเบิกจ่ายพัสดุให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
|
15. คณะอนุกรรมการฝ่ายศึกษาดูงานโรงเรียนสาธิต
1.
|
อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ
|
ประธานอนุกรรมการ
|
2.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสรา อินทรกำแหง
|
อนุกรรมการ
|
3.
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมหวัง นิลพันธ์
|
อนุกรรมการ
|
4.
|
อาจารย์สังเวียน ปินะกาลัง
|
อนุกรรมการ
|
5.
|
อาจารย์พวงทอง พูลเรือง
|
อนุกรรมการ
|
6.
|
|
อนุกรรมการ
|
7.
|
อาจารย์ ดร.วิภาพร สุทธิอัมพร
|
อนุกรรมการและเลขานุการ
|
8.
|
นักศึกษาปริญญาเอกสาขาหลักสูตรและการสอน
|
|
เตรียมการต้อนรับและกำหนดรูปแบบการศึกษาดูงานโรงเรียนสาธิต
|
ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สั่ง ณ วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555
|