คำสั่งคณะศึกษาศาสตร์

ที่     152/2555

เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานในการจัดประชุมวิชาการนานาชาติ 3rd Indian Ocean Comparative Education Society

 

เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดประชุมวิชาการนานาชาติ “3rd Indian Ocean of Comparative Education Society (IOCES) 2013: Challenging Education for Future Change” ระหว่างวันที่ 21-23 มกราคม 2556 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

                ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 27 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. 2541 จึงแต่งตั้งบุคคลต่อไปนี้เป็นคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ดังนี้

 1. คณะกรรมการอำนวยการ

1.

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์

ประธานกรรมการ

2.

รองคณบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาบุคลากร

กรรมการ

3.

รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย

กรรมการ

4.

รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและชุมชนสัมพันธ์

กรรมการ

5.

รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิต

กรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี        สารรัตนะ

กรรมการและเลขานุการ

7.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

ให้คำปรึกษาด้านการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ

 2. คณะกรรมการดำเนินงานและเลขานุการ

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี        สารรัตนะ

ประธานกรรมการ

2.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

รองประธานกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา        ก้านจักร

กรรมการ

4.

        

กรรมการ

5.

        

กรรมการและเลขานุการ

6.

นางสาวแสงทอง        ศรีประภา

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

1. วางแผนเตรียมงาน จัดทำคำสั่งต่างๆ เกี่ยวกับการดำเนินงาน ควบคุม ติดตามงานและอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
2. เชิญบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมงาน และเชิญอธิการบดีเป็นประธานเปิดการประชุมและการเลี้ยงรับรอง เชิญผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมพิธี
3. จัดทำหนังสือเพื่อขออนุมัติให้ข้าราชการเดินทางมาเข้าร่วมประชุมโดยไม่ถือเป็นวันลา
4. จัดเตรียมของที่ระลึกสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน

 3. คณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เขม        เคนโคก

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นายสังวาล        เนื่องวงษา

อนุกรรมการ

4.

นางสาวมธุรส        เมืองสุข

อนุกรรมการ

5.

นายสมเจตน์        แก้ววงษ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา

1. วางแผนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ การจัดทำป้ายและแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ป้ายหลังเวที/ห้องประชุมย่อย/ห้องนำเสนอผลงาน/เวทีงานเลี้ยงรับรอง ป้ายชื่อวิทยากร แผนผังสถานที่ประชุมและสถานที่รับประทานอาหาร แผนที่การเดินทางและสถานที่สำคัญๆ ในเขตจังหวัดขอนแก่น
2. จัดทำพื้นที่/ซุ้มประชาสัมพันธ์ และประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เข้าร่วมประชุม เช่น ที่พัก การเดินทาง
3. ประสานงานกับฝ่ายเอกสารและลงทะเบียน เพื่อทำบัตรเชิญงานเลี้ยงต้อนรับ

 4. คณะอนุกรรมการฝ่ายมัลติมีเดีย

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี        ซามาตย์

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นายปพนพัทร์        สิทธิสมจินต์

อนุกรรมการ

4.

นายโสภัณ        พรมโสดา

อนุกรรมการ

5.

รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา        ก้านจักร

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษาและสาขาวิชาเทคโนโล

1. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำวิดีทัศน์แนะนำการจัดงาน และแนะนำคณะ
2. จัดทำวิดีทัศน์เพื่อแนะนำผู้บรรยายรับเชิญ (Keynote Speakers) ในการประชุม
3. ติดตั้งระบบโสตฯ ในห้องประชุม
4. บันทึกภาพและวิดีทัศน์
5. อำนวยความสะดวกด้านการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แก่ผู้เข้าประชุม
6. จัดเตรียมห้องนำเสนอผลงานวิจัยให้สามารถใช้มัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. จัดเก็บไฟล์การนำเสนอของผู้นำเสนอผลงาน
8. จัดเตรียมบัญชีผู้ใช้งานสำหรับการใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เนต
9. บริหารจัดการเว็บไซต์ของการจัดงาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและเป็นช่องทางสื่อสารกับผู้เข้าประชุม

 5. คณะอนุกรรมการฝ่ายคัดกรองผลงาน

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี        สารรัตนะ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี        ชัยเจริญ

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.มงคล        ดอนขวา

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์ ดร.คงศักดิ์        ธาตุทอง

อนุกรรมการ

5.

รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรชัย        เนตรถนอมศักดิ์

อนุกรรมการ

6.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์        ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์ ดร.ชาญณรงค์        เฮียงราช

อนุกรรมการ

8.

อาจารย์ ดร.หล้า        ภวภูตานนท์

อนุกรรมการ

9.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

10.

รองศาสตราจารย์ ดร.สิทธิพล        อาจอินทร์

11.

        

1. จัดระบบการรับ-ส่งผลงาน และคัดกรองผลงานเพื่อการนำเสนอ
2. ทำหนังสือตอบรับการนำเสนอผลงานวิจัย สรุปข้อมูลผู้นำเสนอผลงานและแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 6. คณะอนุกรรมการฝ่ายเอกสาร

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพงษ์        เพียศิริ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริณ        ทนันชัยบุตร

อนุกรรมการ

3.

        

อนุกรรมการและเลขานุการ

4.

นักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

รับข้อมูลจากฝ่ายคัดกรองผลงานเพื่อจัดทำเอกสารประกอบการประชุม (Proceeding)

 7. คณะอนุกรรมการฝ่ายรับลงทะเบียน

1.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.อังคณา        ตุงคะสมิต

อนุกรรมการ

3.

นางพิมพ์ปภัสสร        ศรีสุนนท์

อนุกรรมการ

4.

นางอนุสรา        บังศรี

อนุกรรมการ

5.

นางอรวรรณ        โสดาสร้อย

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

7.

นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯ 

1. จัดเอกสารใส่แฟ้มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
2. วางแผนการรับลงทะเบียน รับลงทะเบียนล่วงหน้าและในช่วงจัดการประชุม
3. ประสานงานกับฝ่ายการเงินฯ เพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนและการชำระเงิน
4. จัดทำป้ายชื่อสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
5. จัดทำใบประกาศนียบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

 8. คณะอนุกรรมการฝ่ายต้อนรับ

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.กนกอร        สมปราชญ์

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา        เหลืองอังกูร

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัชรา        พันธรักษ์พงษ์

อนุกรรมการ

4.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์นารีนารถ        กลิ่นหอม

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์ดวงมณี        ลีลาลาวัณย์

อนุกรรมการ

6.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.องอาจ        นามวงศ์

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤมล        ช่างศรี

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. ติดต่อวิทยากร ทำหนังสือเชิญ และติดตามนำประวัติ รูปภาพ และไฟล์ผลงานของวิทยากร ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการในด้านต่างๆ
2. วางแผนและดูแลในด้านการเดินทาง ที่พัก อาหาร การเบิกจ่ายค่าตอบแทน และการเข้าร่วมศึกษาดูงานของวิทยากรและแขกของคณะ
3. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งวิทยากรและแขกของคณะเกี่ยวกับกำหนดการต่างๆ

 9. คณะอนุกรรมการฝ่ายพิธีการและการนำเสนอผลงาน

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา        เหลืองอังกูร

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศ์ธนัช        แซ่จู

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์        ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

4.

นักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

1. จัดทำกำหนดการประชุมและตารางการนำเสนอผลงาน ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งกำหนดการต่างๆ ไปยังผู้เข้าร่วมงาน
2. เตรียมผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน เตรียมผู้ประสานงานในห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมย่อย (Symposium) และการนำเสนอโปสเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ
3. เตรียมพิธีกรในห้องประชุมใหญ่ จัดทำคำกล่าวรายงาน การประกาศแจ้งข้อมูลต่างๆ
4. ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อบริหารจัดการลำดับพิธีการในห้องประชุมใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ
5. เตรียมผู้แปลภาษา สำหรับอำนวยความสะดวกในห้องนำเสนอผลงานและการนำเสนอโปสเตอร์

 10. คณะอนุกรรมการฝ่ายทัศนศึกษา

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรินทิพย์        รักษาสัตย์

ประธานอนุกรรมการ

2.

อาจารย์ ดร.วรางคณา         รัชตะวรรณ

อนุกรรมการ

3.

นางสาวเยาวลักษณ์        โล่ห์อภิรักษ์กุล

อนุกรรมการ

4.

นางอิสรีย์        อิสรเสณีย์

อนุกรรมการ

5.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเกล้า         จันทราษี

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯ

1. จัดทำกำหนดการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายสำหรับทัศนศึกษา 1 วัน ในประเทศหรือต่างประเทศตามความเหมาะสม และแจ้งข้อมูลไปยังฝ่ายลงทะเบียน
2. ประสานงานการเดินทาง การจัดทำเอกสารเดินทาง การนัดหมายผู้เข้าร่วมงาน

 11. คณะอนุกรรมการฝ่ายสถานที่และงานเลี้ยงรับรอง

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะศักดิ์        ปักโคทานัง

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

อนุกรรมการ

3.

        

อนุกรรมการ

4.

นายธนพนธ์        หาชานนท์

อนุกรรมการ

5.

นายเจด็ด        คำยา

อนุกรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์ ดร.วายุ        กาญจนศร

อนุกรรมการและเลขานุการ

7.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

8.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา

1. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับดำเนินการประชุม การรับประทานอาหาร การจัดนิทรรศการ และการนำเสนอผลงานแบบต่างๆ
2. จัดเตรียมพื้นที่หรืออุปกรณ์สำหรับการนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์
3. กำหนดรูปแบบการจัดงานเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมประชุม ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในด้านการจัดสถานที่ การแสดง พิธีการ

 12. คณะอนุกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

1.

รองศาสตราจารย์ลัดดา        ศิลาน้อย

ประธานอนุกรรมการ

2.

นางนงนภัส        สุทธิประภา

อนุกรรมการ

3.

        

อนุกรรมการ

4.

นางไพพิทักษ์        งอยกุดจิก

อนุกรรมการ

5.

นางอุไร        ราชวิจิตร

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาสังคมศึกษา

1. จัดเตรียมอาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องอาหารพิเศษของผู้เข้าร่วมประชุมที่เป็นมังสวิรัติและมุสลิม
2. จัดเตรียมจุดบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน
3. จัดเตรียมอาหารสำหรับอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาช่วยงาน

 13. คณะอนุกรรมการฝ่ายนิทรรศการและยานพาหนะ

1.

รองศาสตราจารย์จุมพล        ราชวิจิตร

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประยุทธ        ชูสอน

อนุกรรมการ

3.

นายกิตติศักดิ์        หล้าจันทร์ดา

อนุกรรมการ

4.

นางดารุณี        ชัยศรี

อนุกรรมการ

5.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

อนุกรรมการ

6.

นายสมควร        ดอนแขอ้วน

อนุกรรมการ

7.

นางสาววารุณี        จุฑาจินดาเขต

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. ประสานงานการจัดนิทรรศการของสาขาวิชา/ศูนย์ต่างๆ ของคณะ
2. ประสานงานกับฝ่ายสถานที่ในการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ
3. จัดรถรับ-ส่งวิทยากรและแขกของคณะ ตลอดการประชุม
4. จัดรถรับ-ส่งผู้เข้าประชุมสำหรับงานเลี้ยงรับรอง และการทัศนศึกษา

 14. คณะอนุกรรมการฝ่ายการเงินและพัสดุ

1.

นางสาวจรัสศรี        จุฑาจินดาเขต

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นางพอใจ        รัตนติสร้อย

อนุกรรมการ

4.

นางมานิดา        สิมมาทัน

อนุกรรมการ

5.

นางสายสุรีย์        คุ้มสุวรรณ

อนุกรรมการ

6.

นางอรุณศรี        กางเพ็ง

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำระบบชำระค่าลงทะเบียน ตรวจสอบจำนวนผู้ชำระค่าลงทะเบียน และจัดเก็บค่าลงทะเบียน
2. เบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินงานให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
3. จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายและดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้กับวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ประสานงานและเบิกจ่ายพัสดุให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ

 15. คณะอนุกรรมการฝ่ายศึกษาดูงานโรงเรียนสาธิต

1.

อาจารย์ปรีชา        เครือวรรณ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสรา        อินทรกำแหง

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมหวัง        นิลพันธ์

อนุกรรมการ

4.

อาจารย์สังเวียน        ปินะกาลัง

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์พวงทอง        พูลเรือง

อนุกรรมการ

6.

        

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

8.

นักศึกษาปริญญาเอกสาขาหลักสูตรและการสอน

เตรียมการต้อนรับและกำหนดรูปแบบการศึกษาดูงานโรงเรียนสาธิต

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

                                สั่ง        วันที่     26        กันยายน      พ.ศ.   2555

 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์กาญจนา  ดาราศักดิ์)

รองคณบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาบุคลากร

ปฏิบัติราชการแทนคณบดีคณะศึกษาศาสตร์

CODE : 119149410029