คำสั่งคณะศึกษาศาสตร์

ที่     105/2557

เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานในการจัดประชุมวิชาการ เนื่องในโอกาสวันสถาปนาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2557

 

เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดประชุมวิชาการเนื่องในโอกาสวันสถาปนาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2557 ได้แก่ การประชุมวิชาการนานาชาติ “The 7th International Conference on Educational Research: ICER 2014” และการประชุมวิชาการนานาชาติ “APEC-Khon Kaen International Symposium 2014” ระหว่างวันที่ 13 - 16 กันยายน 2557 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

                ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 27 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. 2541 จึงแต่งตั้งบุคคลต่อไปนี้เป็นคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ดังนี้

 1. คณะกรรมการอำนวยการ

1.

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์

ประธานกรรมการ

2.

รองคณบดีฝ่ายบริหาร

กรรมการ

3.

รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์

กรรมการ

4.

รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิต

กรรมการ

5.

รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา 

กรรมการ

6.

รองคณบดีฝ่ายวางแผน

กรรมการ

7.

ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากร

กรรมการ

8.

รองคณบดีฝ่ายวิชาการ

กรรมการและเลขานุการ

ให้คำปรึกษาด้านการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ

 2. คณะกรรมการดำเนินงานและเลขานุการ

1.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

ประธานกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา        ก้านจักร

กรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤมล        ช่างศรี

กรรมการ

4.

อาจารย์ ดร.สมควร        สีชมภู

กรรมการ

5.

นางสาวกรรณิการ์        วิขัมภประหาร

กรรมการและเลขานุการ

6.

        

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

1. วางแผนเตรียมงาน จัดทำคำสั่งต่างๆ เกี่ยวกับการดำเนินงาน ควบคุม ติดตามงานและอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
2. เชิญบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมงาน และเชิญอธิการบดีเป็นประธานเปิดการประชุมและการเลี้ยงรับรอง เชิญผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมพิธี
3. จัดทำหนังสือเพื่อขออนุมัติให้ข้าราชการเดินทางมาเข้าร่วมประชุมโดยไม่ถือเป็นวันลา
4. จัดเตรียมของที่ระลึกสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน

 3. คณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เขม        เคนโคก

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นางสาวมธุรส        เมืองสุข

อนุกรรมการ

4.

นายวทัญญู         เชื่อมไธสง

อนุกรรมการ

5.

นายสังวาล        เนื่องวงษา

อนุกรรมการ

6.

นายสมเจตน์        แก้ววงษ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. วางแผนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ การจัดทำป้ายและแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ป้ายหลังเวที/ห้องประชุมย่อย/ห้องนำเสนอผลงาน/เวทีงานเลี้ยงรับรอง ป้ายชื่อวิทยากร แผนผังสถานที่ประชุมและสถานที่รับประทานอาหาร แผนที่การเดินทางและสถานที่สำคัญๆ ในเขตจังหวัดขอนแก่น
2. จัดทำพื้นที่/ซุ้มประชาสัมพันธ์ และประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เข้าร่วมประชุม เช่น ที่พัก การเดินทาง
3. ประสานงานกับฝ่ายเอกสารและลงทะเบียน เพื่อทำบัตรเชิญงานเลี้ยงต้อนรับ

 4. คณะอนุกรรมการฝ่ายมัลติมีเดีย

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐพัชญ์        อนันต์ธีระกุล

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทวี        สระน้ำคำ

อนุกรรมการ

3.

        

อนุกรรมการ

4.

นายปพนพัทร์        สิทธิสมจินต์

อนุกรรมการ

5.

นายวัฒนชัย        พรมอุ่น

อนุกรรมการ

6.

นายสังวาล        เนื่องวงษา

อนุกรรมการ

7.

นายโสภัณ        พรมโสดา

อนุกรรมการ

8.

รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี        ซามาตย์

อนุกรรมการและเลขานุการ

9.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุชา        โสมาบุตร

10.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โชคชัย   ยืนยง

อนุกรรมการ

1. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำวิดีทัศน์แนะนำการจัดงาน และแนะนำคณะ
2. จัดทำวิดีทัศน์เพื่อแนะนำผู้บรรยายรับเชิญ (Keynote Speakers) ในการประชุม
3. ติดตั้งระบบโสตฯ ในห้องประชุม
4. บันทึกภาพและวิดีทัศน์
5. อำนวยความสะดวกด้านการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แก่ผู้เข้าประชุม
6. จัดเตรียมห้องนำเสนอผลงานวิจัยให้สามารถใช้มัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. จัดเก็บไฟล์การนำเสนอของผู้นำเสนอผลงาน
8. จัดเตรียมบัญชีผู้ใช้งานสำหรับการใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เนต
9. บริหารจัดการเว็บไซต์ของการจัดงาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและเป็นช่องทางสื่อสารกับผู้เข้าประชุม

 5. คณะอนุกรรมการฝ่ายคัดกรองผลงาน

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี   สารรัตนะ

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.กนกอร สมปราชญ์

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.คงศักดิ์   ธาตุทอง

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์ ดร.มงคล   ดอนขวา

อนุกรรมการ

5.

รองศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี   ชัยเจริญ

อนุกรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์นิลมณี พิทักษ์

อนุกรรมการ

7.

รองศาสตราจารย์ประภาพร   ศรีตระกูล

อนุกรรมการ

8.

รองศาสตราจารย์ลัดดา ศิลาน้อย

อนุกรรมการ

9.

รองศาสตราจารย์วิมล   สำราญวานิช

อนุกรรมการ

10.

รองศาสตราจารย์เอื้อจิตร   พัฒนจักร

อนุกรรมการ

11.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์   ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการ

12.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรินทิพย์  รักษาสัตย์

อนุกรรมการ

13.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมนชาติ   เจริญครบุรี

อนุกรรมการ

14.

อาจารย์ ดร.จิรดาวรรณ  หันตุลา

อนุกรรมการ

15.

อาจารย์ ดร.ชาญณรงค์  เฮียงราช

อนุกรรมการ

16.

อาจารย์ ดร.นุชวนา  เหลืองอังกูร

อนุกรรมการ

17.

อาจารย์ ดร.ปาริชาติ  แสนนา

อนุกรรมการ

18.

อาจารย์ ดร.ร่มเกล้า   อาจเดช

อนุกรรมการ

19.

อาจารย์ ดร.สัมพันธ์  ถิ่นเวียงทอง 

อนุกรรมการ

20.

อาจารย์พัชรา  พันธรักษ์พงษ์

อนุกรรมการ

21.

อาจารย์องอาจ  นามวงศ์

อนุกรรมการ

22.

อาจารย์ Blair Alton  McIntosh

อนุกรรมการ

23.

อาจารย์ Roderick Julian  Robillos

อนุกรรมการ

24.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิทธิพล อาจอินทร์

อนุกรรมการและเลขานุการ

25.

นายจักรพงษ์   ทองผาย

1. จัดระบบการรับ-ส่งผลงาน และคัดกรองผลงานเพื่อการนำเสนอ
2. ทำหนังสือตอบรับการนำเสนอผลงานวิจัย สรุปข้อมูลผู้นำเสนอผลงานและแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 6. คณะอนุกรรมการฝ่ายเอกสาร

1.

อาจารย์ ดร.อริยพร        คุโรดะ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริณ        ทนันชัยบุตร

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปัทมพร        ทนันชัยบุตร

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์อรอนงค์        ฤทธิ์ฤาชัย

อนุกรรมการ

5.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพงษ์        เพียศิริ

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

        

รับข้อมูลจากฝ่ายคัดกรองผลงานเพื่อจัดทำเอกสารประกอบการประชุม (Proceeding)

 7. คณะอนุกรรมการฝ่ายรับลงทะเบียน

1.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.อังคณา        ตุงคะสมิต

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.มณฑา        ชุ่มสุคนธ์

อนุกรรมการ

4.

นางสาวกัญณภัทร        อรอินทร์

อนุกรรมการ

5.

        

อนุกรรมการ

6.

นางปิยดา        ปัจเจกวิญญูสกุล

อนุกรรมการ

7.

นางพรรณี        ศรีกลชาญ

อนุกรรมการ

8.

นางพิมพ์ปภัสสร        ศรีสุนนท์

อนุกรรมการ

9.

นางสาวภาวินี        ปานทุ่ง

อนุกรรมการ

10.

นางอนุสรา        บังศรี

อนุกรรมการ

11.

นางอรวรรณ        โสดาสร้อย

อนุกรรมการ

12.

นางอิสรีย์        อิสรเสณีย์

อนุกรรมการ

13.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

14.

        

15.

นางนภสร        ศิริเจริญศรี

1. จัดเอกสารใส่แฟ้มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
2. วางแผนการรับลงทะเบียน รับลงทะเบียนล่วงหน้าและในช่วงจัดการประชุม
3. ประสานงานกับฝ่ายการเงินฯ เพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนและการชำระเงิน
4. จัดทำป้ายชื่อสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
5. จัดทำใบประกาศนียบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

 8. คณะอนุกรรมการฝ่ายติดต่อวิทยากรและต้อนรับ

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.วัลลภา        อารีรัตน์

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.กนกอร        สมปราชญ์

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวนี        สิริสุขศิลป์

อนุกรรมการ

4.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัชรา        สุยะรา

อนุกรรมการ

5.

        

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ดวงมณี        ลีลาลาวัณย์

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์นารีนารถ        กลิ่นหอม

อนุกรรมการ

8.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุคนธรัตน์        สร้อยทองดี

อนุกรรมการ

9.

นางสุชญา        มาเวียง

อนุกรรมการ

10.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤมล        ช่างศรี

อนุกรรมการและเลขานุการ

11.

        

1. ติดต่อวิทยากร ทำหนังสือเชิญ และติดตามนำประวัติ รูปภาพ และไฟล์ผลงานของวิทยากร ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการในด้านต่างๆ
2. วางแผนและดูแลในด้านการเดินทาง ที่พัก อาหาร การเบิกจ่ายค่าตอบแทน และการเข้าร่วมศึกษาดูงานของวิทยากรและแขกของคณะ
3. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งวิทยากรและแขกของคณะเกี่ยวกับกำหนดการต่างๆ

 9. คณะอนุกรรมการฝ่ายพิธีการและการนำเสนอผลงาน

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา        เหลืองอังกูร

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.ถนอมวรรณ        ประเสริฐเจริญสุข

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.โชคชัย        ยืนยง

อนุกรรมการ

4.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิรดาวรรณ        หันตุลา

อนุกรรมการ

5.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศ์ธนัช        แซ่จู

อนุกรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์ ดร.พรสวรรค์        วงค์ตาธรรม

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเกล้า         จันทราษี

อนุกรรมการ

8.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โรจพล        บูรณรักษ์

อนุกรรมการ

9.

อาจารย์ ดร.วรางคณา         รัชตะวรรณ

อนุกรรมการ

10.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

อนุกรรมการ

11.

อาจารย์ดวงมณี        ลีลาลาวัณย์

อนุกรรมการ

12.

อาจารย์เบญจวรรณ        ป้อมแสนศรี

อนุกรรมการ

13.

อาจารย์ปรัชญ์ธวีฐ์         โพธิวัชระ

อนุกรรมการ

14.

อาจารย์ปิยกุล        สอนไว

อนุกรรมการ

15.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัชรา        พันธรักษ์พงษ์

อนุกรรมการ

16.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.องอาจ        นามวงศ์

อนุกรรมการ

17.

อาจารย์ Blair Alton  McIntosh 

อนุกรรมการ

18.

อาจารย์ Roderick Julian  Robillos 

อนุกรรมการ

19.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์        ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำกำหนดการประชุมและตารางการนำเสนอผลงาน ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งกำหนดการต่างๆ ไปยังผู้เข้าร่วมงาน
2. เตรียมผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน เตรียมผู้ประสานงานในห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมย่อย (Symposium) และการนำเสนอโปสเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ
3. เตรียมพิธีกรในห้องประชุมใหญ่ จัดทำคำกล่าวรายงาน การประกาศแจ้งข้อมูลต่างๆ
4. ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อบริหารจัดการลำดับพิธีการในห้องประชุมใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ
5. เตรียมผู้แปลภาษา สำหรับอำนวยความสะดวกในห้องนำเสนอผลงานและการนำเสนอโปสเตอร์

 10. คณะอนุกรรมการฝ่ายสถานที่และงานเลี้ยงรับรอง

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะศักดิ์        ปักโคทานัง

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.วายุ        กาญจนศร

อนุกรรมการ

3.

นายเจด็ด        คำยา

อนุกรรมการ

4.

นายธนพนธ์        หาชานนท์

อนุกรรมการ

5.

นายนิพนธ์        ภิรมย์พันธ์

อนุกรรมการ

6.

        

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

อนุกรรมการและเลขานุการ

8.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

1. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับดำเนินการประชุม การรับประทานอาหาร การจัดนิทรรศการ และการนำเสนอผลงานแบบต่างๆ
2. จัดเตรียมพื้นที่หรืออุปกรณ์สำหรับการนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์
3. กำหนดรูปแบบการจัดงานเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมประชุม ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในด้านการจัดสถานที่ การแสดง พิธีการ

 11. คณะอนุกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

1.

นางอุไร        ราชวิจิตร

ประธานอนุกรรมการ

2.

นางนงนภัส        สุทธิประภา

อนุกรรมการ

3.

นางสุชญา        มาเวียง

อนุกรรมการ

4.

นางอุราวรรณ        โนนศรี

อนุกรรมการ

5.

นางดวงตา  ชัยราษฎร์

อนุกรรมการ

6.

นางประมวล  อันทะคำภู

อนุกรรมการ

7.

นางไพพิทักษ์        งอยกุดจิก

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดเตรียมอาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องอาหารพิเศษของผู้เข้าร่วมประชุมที่เป็นมังสวิรัติและมุสลิม
2. จัดเตรียมจุดบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน
3. จัดเตรียมอาหารสำหรับอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาช่วยงาน

 12. คณะอนุกรรมการฝ่ายนิทรรศการและยานพาหนะ

1.

รองศาสตราจารย์จุมพล        ราชวิจิตร

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี        ซามาตย์

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บัญชา        เกียรติจรุงพันธ์

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์อรอนงค์        ฤทธิ์ฤาชัย

อนุกรรมการ

5.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประยุทธ        ชูสอน

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ ดร.หล้า        ภวภูตานนท์

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุคนธรัตน์        สร้อยทองดี

อนุกรรมการ

8.

นายกิตติศักดิ์        หล้าจันทร์ดา

อนุกรรมการ

9.

นางดารุณี        ชัยศรี

อนุกรรมการ

10.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

อนุกรรมการ

11.

นายสมควร        ดอนแขอ้วน

อนุกรรมการ

12.

นายสุทิน  สาผิว

อนุกรรมการ

13.

อาจารย์ ดร.สมควร        สีชมภู

อนุกรรมการและเลขานุการ

14.

นางสาววารุณี        จุฑาจินดาเขต

1. ประสานงานการจัดนิทรรศการของสาขาวิชา/ศูนย์ต่างๆ ของคณะ
2. ประสานงานกับฝ่ายสถานที่ในการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ
3. จัดรถรับ-ส่งวิทยากรและแขกของคณะ ตลอดการประชุม
4. จัดรถรับ-ส่งผู้เข้าประชุมสำหรับงานเลี้ยงรับรอง

 13. คณะอนุกรรมการฝ่ายการเงินและพัสดุ

1.

นางสาวจรัสศรี        จุฑาจินดาเขต

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นางสาวปวีณา        เผ่าพันธุ์

อนุกรรมการ

4.

นางพอใจ        รัตนติสร้อย

อนุกรรมการ

5.

นางมานิดา        สิมมาทัน

อนุกรรมการ

6.

นางสายสุรีย์        คุ้มสุวรรณ

อนุกรรมการ

7.

นางสุวคนธ์ พรหมพิทักษ์กุล

อนุกรรมการ

8.

นางอรวรรณ        โสดาสร้อย

อนุกรรมการ

9.

นางอรุณศรี        กางเพ็ง

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำระบบชำระค่าลงทะเบียน ตรวจสอบจำนวนผู้ชำระค่าลงทะเบียน และจัดเก็บค่าลงทะเบียน
2. เบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินงานให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
3. จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายและดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้กับวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ประสานงานและเบิกจ่ายพัสดุให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
5. สรุปและรายงานรายรับ-รายจ่ายในการดำเนินงาน

 14. คณะอนุกรรมการฝ่ายการสาธิตการสอน

1.

อาจารย์พวงทอง        พูลเรือง

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิสูตร        บรรดาศักดิ์ไพศาล

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสรา        อินทรกำแหง

อนุกรรมการ

4.

        

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์สังเวียน        ปินะกาลัง

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ สายชล          จิตภิลัย

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. กำหนดรูปแบบการสาธิตการสอน
2. ประสานงานและอำนวยความสะดวกตัวแทนและหน่วยงานในการสาธิตการสอน พร้อมสนับสนุนด้านข้อมูลและสื่ออุปกรณ์

 15. คณะอนุกรรมการฝ่ายประเมินผล

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรี        จันทร์เพ็ง

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกฤติยา        ทักษิโณ

อนุกรรมการ

4.

อาจารย์ ดร.สมพงษ์        พันธุรัตน์

อนุกรรมการ

5.

นางสาวนิรชรา  ไชยแสง

อนุกรรมการ

6.

นางรัตติกร        แทนเพชร

อนุกรรมการ

7.

นางอรกัญญา        เบ้าจรรยา

อนุกรรมการ

8.

รองศาสตราจารย์ ดร.จตุภูมิ        เขตจัตุรัส

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำเอกสารเพื่อประเมินการประชุม และสรุปผลการประเมินรายวัน
2. สรุปปัญหาและข้อเสนอแนะรายวันเพื่อเสนอต่อคณะอนุกรรมการฝ่ายต่างๆ
3. จัดทำรูปเล่มรายงานหลังการประชุม

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

                                สั่ง        วันที่     19        มิถุนายน      พ.ศ.   2557

 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี         อินทร์ประสิทธิ)

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์

CODE : 119149412188