คำสั่งคณะศึกษาศาสตร์

ที่     102/2555

เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานในการจัดประชุมวิชาการเนื่องในโอกาสวันสถาปนาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2555

 

เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดประชุมวิชาการเนื่องในโอกาสวันสถาปนาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี 2555 ได้แก่ การประชุมวิจัยนานาชาติ “The 5th International Conference on Educational Research (ICER) 2012: Challenging Education for Future Change” และการประชุมวิชาการนานาชาติ “APEC-Khon Kaen International Symposium 2012: Innovation of Mathematics Education through Lesson Study Challenges to Emergency Preparedness for Mathematics” ระหว่างวันที่ 8 - 11 กันยายน 2555 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

                ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 27 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ศ. 2541 จึงแต่งตั้งบุคคลต่อไปนี้เป็นคณะกรรมการและอนุกรรมการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ดังนี้

 1. คณะกรรมการอำนวยการ

1.

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์

ประธานกรรมการ

2.

รองคณบดีฝ่ายบริหารและพัฒนาบุคลากร

กรรมการ

3.

รองคณบดีฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพ

กรรมการ

4.

รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและชุมชนสัมพันธ์

กรรมการ

5.

รองคณบดีฝ่ายโรงเรียนสาธิต

กรรมการ

6.

รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย

กรรมการและเลขานุการ

7.

อาจารย์ ดร.นุชวนา  เหลืองอังกูร

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

8.

อาจารย์ ดร.อิศรา   ก้านจักร

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

ให้คำปรึกษาด้านการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ

 2. คณะกรรมการดำเนินงานและเลขานุการ

1.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

ประธานกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา        ก้านจักร

กรรมการ

3.

        

กรรมการ

4.

อาจารย์นฤมล  ช่างศรี

กรรมการ

5.

นางสาวกรรณิการ์        วิขัมภประหาร

กรรมการและเลขานุการ

6.

นางสาวแสงทอง        ศรีประภา

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

7.

        

กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

1. วางแผนเตรียมงาน จัดทำคำสั่งต่างๆ เกี่ยวกับการดำเนินงาน ควบคุม ติดตามงานและอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ
2. เชิญบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมงาน และเชิญอธิการบดีเป็นประธานเปิดการประชุมและการเลี้ยงรับรอง เชิญผู้บริหารมหาวิทยาลัยร่วมพิธี
3. จัดทำหนังสือเพื่อขออนุมัติให้ข้าราชการเดินทางมาเข้าร่วมประชุมโดยไม่ถือเป็นวันลา
4. จัดเตรียมของที่ระลึกสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน

 3. คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เขม        เคนโคก

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นายสังวาล        เนื่องวงษา

อนุกรรมการ

4.

นางสาวมธุรส        เมืองสุข

อนุกรรมการ

5.

นายสมเจตน์        แก้ววงษ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา

1. วางแผนการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ การจัดทำป้ายและแผ่นพับประชาสัมพันธ์ ป้ายหลังเวที/ห้องประชุมย่อย/ห้องนำเสนอผลงาน/เวทีงานเลี้ยงรับรอง ป้ายชื่อวิทยากร แผนผังสถานที่ประชุมและสถานที่รับประทานอาหาร แผนที่การเดินทางและสถานที่สำคัญๆ ในเขตจังหวัดขอนแก่น
2. จัดทำพื้นที่/ซุ้มประชาสัมพันธ์ และประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมให้ข้อมูลต่างๆ แก่ผู้เข้าร่วมประชุม เช่น ที่พัก การเดินทาง
3. ประสานงานกับฝ่ายเอกสารและลงทะเบียน เพื่อทำบัตรเชิญงานเลี้ยงต้อนรับ

 4. คณะกรรมการฝ่ายมัลติมีเดีย

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐพัชญ์        อนันต์ธีระกุล

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทวี        สระน้ำคำ

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.พรสวรรค์        วงค์ตาธรรม

อนุกรรมการ

4.

        

อนุกรรมการ

5.

นายปพนพัทร์        สิทธิสมจินต์

อนุกรรมการ

6.

นายโสภัณ        พรมโสดา

อนุกรรมการ

7.

นายวัฒนชัย        พรมอุ่น

อนุกรรมการ

8.

รองศาสตราจารย์ ดร.อิศรา        ก้านจักร

อนุกรรมการและเลขานุการ

9.

รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี        ซามาตย์

10.

นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษาและสาขาวิชาเทคโนโล

1. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำวิดีทัศน์แนะนำการจัดงาน และแนะนำคณะ
2. จัดทำวิดีทัศน์เพื่อแนะนำผู้บรรยายรับเชิญ (Keynote Speakers) ในการประชุม
3. ติดตั้งระบบโสตฯ ในห้องประชุม
4. บันทึกภาพและวิดีทัศน์
5. อำนวยความสะดวกด้านการใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แก่ผู้เข้าประชุม
6. จัดเตรียมห้องนำเสนอผลงานวิจัยให้สามารถใช้มัลติมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
7. จัดเก็บไฟล์การนำเสนอของผู้นำเสนอผลงาน
8. จัดเตรียมบัญชีผู้ใช้งานสำหรับการใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เนต
9. บริหารจัดการเว็บไซต์ของการจัดงาน เพื่อให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันและเป็นช่องทางสื่อสารกับผู้เข้าประชุม

 5. คณะกรรมการฝ่ายคัดกรองผลงาน

1.

ศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี        ชัยเจริญ

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.กาญจนา        ไชยพันธุ์

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.คงศักดิ์        ธาตุทอง

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนีย์        บุญเติม

อนุกรรมการ

5.

รองศาสตราจารย์ ดร.มงคล        ดอนขวา

อนุกรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์ ดร.วัลลภา        อารีรัตน์

อนุกรรมการ

7.

รองศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี        สารรัตนะ

อนุกรรมการ

8.

        

อนุกรรมการ

9.

รองศาสตราจารย์วิมล        สำราญวานิช

อนุกรรมการ

10.

รองศาสตราจารย์เอื้อจิตร        พัฒนจักร

อนุกรรมการ

11.

รองศาสตราจารย์ ดร.โชคชัย        ยืนยง

อนุกรรมการ

12.

รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรชัย        เนตรถนอมศักดิ์

อนุกรรมการ

13.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมนชาติ        เจริญครบุรี

อนุกรรมการ

14.

อาจารย์ ดร.ชาญณรงค์        เฮียงราช

อนุกรรมการ

15.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์        ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการ

16.

รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรี        จันทร์เพ็ง

อนุกรรมการ

17.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

18.

รองศาสตราจารย์ ดร.สิทธิพล        อาจอินทร์

19.

        

1. จัดระบบการรับ-ส่งผลงาน และคัดกรองผลงานเพื่อการนำเสนอ
2. ทำหนังสือตอบรับการนำเสนอผลงานวิจัย สรุปข้อมูลผู้นำเสนอผลงานและแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 6. คณะกรรมการฝ่ายเอกสาร

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริพงษ์        เพียศิริ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริณ        ทนันชัยบุตร

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปัทมพร        ทนันชัยบุตร

อนุกรรมการ

4.

รองศาสตราจารย์อรอนงค์        ฤทธิ์ฤาชัย

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์ ดร.อริยพร        คุโรดะ

อนุกรรมการ

6.

        

อนุกรรมการและเลขานุการ

7.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษาและสาขาวิชาหลักสูตรและการ

รับข้อมูลจากฝ่ายคัดกรองผลงานเพื่อจัดทำเอกสารประกอบการประชุม (Proceeding)

 7. คณะกรรมการฝ่ายรับลงทะเบียน

1.

อาจารย์ ดร.นฤมล        อินทร์ประสิทธิ์

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.อังคณา        ตุงคะสมิต

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกฤติยา        ทักษิโณ

อนุกรรมการ

4.

นางสาวกัญณภัทร        อรอินทร์

อนุกรรมการ

5.

นางพิมพ์ปภัสสร        ศรีสุนนท์

อนุกรรมการ

6.

นางสาวภาวินี        ปานทุ่ง

อนุกรรมการ

7.

นางอนุสรา        บังศรี

อนุกรรมการ

8.

นางอรวรรณ        โสดาสร้อย

อนุกรรมการ

9.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

10.

นักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา สาขาวิชาการสอนภาษาญ

1. จัดเอกสารใส่แฟ้มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
2. วางแผนการรับลงทะเบียน รับลงทะเบียนล่วงหน้าและในช่วงจัดการประชุม
3. ประสานงานกับฝ่ายการเงินฯ เพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนและการชำระเงิน
4. จัดทำป้ายชื่อสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
5. จัดทำใบประกาศนียบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

 8. คณะกรรมการฝ่ายติดต่อวิทยากรและต้อนรับ

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.วัลลภา        อารีรัตน์

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.กนกอร        สมปราชญ์

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวนี        สิริสุขศิลป์

อนุกรรมการ

4.

        

อนุกรรมการ

5.

        

อนุกรรมการ

6.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์นารีนารถ        กลิ่นหอม

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์ดวงมณี        ลีลาลาวัณย์

อนุกรรมการ

8.

นางสุชญา        มาเวียง

อนุกรรมการ

9.

        

อนุกรรมการ

10.

อาจารย์นฤมล  ช่างศรี

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. ติดต่อวิทยากร ทำหนังสือเชิญ และติดตามนำประวัติ รูปภาพ และไฟล์ผลงานของวิทยากร ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการในด้านต่างๆ
2. วางแผนและดูแลในด้านการเดินทาง ที่พัก อาหาร การเบิกจ่ายค่าตอบแทน และการเข้าร่วมศึกษาดูงานของวิทยากรและแขกของคณะ
3. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งวิทยากรและแขกของคณะเกี่ยวกับกำหนดการต่างๆ

 9. คณะกรรมการฝ่ายพิธีการและการนำเสนอผลงาน

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นุชวนา        เหลืองอังกูร

ประธานอนุกรรมการ

2.

รองศาสตราจารย์ ดร.ถนอมวรรณ        ประเสริฐเจริญสุข

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์ ดร.โชคชัย        ยืนยง

อนุกรรมการ

4.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเกล้า         จันทราษี

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์ ดร.วรางคณา         รัชตะวรรณ

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ดวงมณี        ลีลาลาวัณย์

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์เบญจวรรณ        ป้อมแสนศรี

อนุกรรมการ

8.

อาจารย์ปรัชญ์ธวีฐ์         โพธิวัชระ

อนุกรรมการ

9.

อาจารย์ปิยกุล        สอนไว

อนุกรรมการ

10.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงศ์ธนัช        แซ่จู

อนุกรรมการ

11.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์พัชรา        พันธรักษ์พงษ์

อนุกรรมการ

12.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.องอาจ        นามวงศ์

อนุกรรมการ

13.

อาจารย์อมรรัตน์        มะโนบาล

อนุกรรมการ

14.

Mr. Blair Alton McIntosh 

อนุกรรมการ

15.

Mr. Roderick Julian Robillos 

อนุกรรมการ

16.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัฒน์        ศรีสวัสดิ์

อนุกรรมการและเลขานุการ

17.

นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯ

1. จัดทำกำหนดการประชุมและตารางการนำเสนอผลงาน ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งกำหนดการต่างๆ ไปยังผู้เข้าร่วมงาน
2. เตรียมผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน เตรียมผู้ประสานงานในห้องประชุมใหญ่ ห้องประชุมย่อย (Symposium) และการนำเสนอโปสเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ
3. เตรียมพิธีกรในห้องประชุมใหญ่ จัดทำคำกล่าวรายงาน การประกาศแจ้งข้อมูลต่างๆ
4. ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อบริหารจัดการลำดับพิธีการในห้องประชุมใหญ่ให้มีประสิทธิภาพ
5. เตรียมผู้แปลภาษา สำหรับอำนวยความสะดวกในห้องนำเสนอผลงานและการนำเสนอโปสเตอร์

 10. คณะกรรมการฝ่ายทัศนศึกษา

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรินทิพย์  รักษาสัตย์

ประธานอนุกรรมการ

2.

อาจารย์ ดร.วรางคณา         รัชตะวรรณ

อนุกรรมการ

3.

นางสาวเยาวลักษณ์   โล่ห์อภิรักษ์กุล

อนุกรรมการ

4.

นางอิสรีย์        อิสรเสณีย์

อนุกรรมการ

5.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ร่มเกล้า         จันทราษี

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษฯและสาขาวิชาวิทยาศ

1. จัดทำกำหนดการและรายละเอียดค่าใช้จ่ายสำหรับทัศนศึกษา 1 วัน ในประเทศหรือต่างประเทศตามความเหมาะสม และแจ้งข้อมูลไปยังฝ่ายลงทะเบียน
2. ประสานงานการเดินทาง การจัดทำเอกสารเดินทาง การนัดหมายผู้เข้าร่วมงาน

 11. คณะกรรมการฝ่ายสถานที่และงานเลี้ยงรับรอง

1.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยะศักดิ์        ปักโคทานัง

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

อนุกรรมการ

3.

นายธนพนธ์        หาชานนท์

อนุกรรมการ

4.

        

อนุกรรมการ

5.

นายเจด็ด        คำยา

อนุกรรมการ

6.

นายนิพนธ์        ภิรมย์พันธ์

อนุกรรมการ

7.

        

อนุกรรมการ

8.

รองศาสตราจารย์ ดร.วายุ        กาญจนศร

อนุกรรมการและเลขานุการ

9.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

10.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา

1. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับดำเนินการประชุม การรับประทานอาหาร การจัดนิทรรศการ และการนำเสนอผลงานแบบต่างๆ
2. จัดเตรียมพื้นที่หรืออุปกรณ์สำหรับการนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์
3. กำหนดรูปแบบการจัดงานเลี้ยงรับรองผู้เข้าร่วมประชุม ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ในด้านการจัดสถานที่ การแสดง พิธีการ

 12. คณะกรรมการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

1.

รองศาสตราจารย์ลัดดา        ศิลาน้อย

ประธานอนุกรรมการ

2.

นางนงนภัส        สุทธิประภา

อนุกรรมการ

3.

        

อนุกรรมการ

4.

นางไพพิทักษ์        งอยกุดจิก

อนุกรรมการ

5.

นางอุไร        ราชวิจิตร

อนุกรรมการและเลขานุการ

6.

นักศึกษาสาขาวิชาสังคมศึกษา

1. จัดเตรียมอาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องอาหารพิเศษของผู้เข้าร่วมประชุมที่เป็นมังสวิรัติและมุสลิม
2. จัดเตรียมจุดบริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง และบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มสำหรับวิทยากร แขกของคณะ และผู้คุมประเด็นในห้องนำเสนอผลงาน
3. จัดเตรียมอาหารสำหรับอาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาช่วยงาน

 13. คณะกรรมการฝ่ายนิทรรศการและยานพาหนะ

1.

รองศาสตราจารย์จุมพล        ราชวิจิตร

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บัญชา        เกียรติจรุงพันธ์

อนุกรรมการ

3.

รองศาสตราจารย์อรอนงค์        ฤทธิ์ฤาชัย

อนุกรรมการ

4.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประยุทธ        ชูสอน

อนุกรรมการ

5.

รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี        ซามาตย์

อนุกรรมการ

6.

อาจารย์ ดร.หล้า        ภวภูตานนท์

อนุกรรมการ

7.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุคนธรัตน์        สร้อยทองดี

อนุกรรมการ

8.

นายกิตติศักดิ์        หล้าจันทร์ดา

อนุกรรมการ

9.

นางดารุณี        ชัยศรี

อนุกรรมการ

10.

นายทรงเวทย์        เบ้าชัย

อนุกรรมการ

11.

        

อนุกรรมการ

12.

นายสมควร        ดอนแขอ้วน

อนุกรรมการ

13.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์        ถิ่นเวียงทอง

อนุกรรมการและเลขานุการ

14.

นางสาววารุณี        จุฑาจินดาเขต

15.

นักศึกษาสาขาวิชาศิลปศึกษา  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษาแ

1. ประสานงานการจัดนิทรรศการของสาขาวิชา/ศูนย์ต่างๆ ของคณะ
2. ประสานงานกับฝ่ายสถานที่ในการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ
3. จัดรถรับ-ส่งวิทยากรและแขกของคณะ ตลอดการประชุม
4. จัดรถรับ-ส่งผู้เข้าประชุมสำหรับงานเลี้ยงรับรอง และการทัศนศึกษา

 14. คณะกรรมการฝ่ายการเงินและพัสดุ

1.

นางสาวจรัสศรี        จุฑาจินดาเขต

ประธานอนุกรรมการ

2.

        

อนุกรรมการ

3.

นางพอใจ        รัตนติสร้อย

อนุกรรมการ

4.

นางมานิดา        สิมมาทัน

อนุกรรมการ

5.

นางสายสุรีย์        คุ้มสุวรรณ

อนุกรรมการ

6.

นางอรุณศรี        กางเพ็ง

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำระบบชำระค่าลงทะเบียน ตรวจสอบจำนวนผู้ชำระค่าลงทะเบียน และจัดเก็บค่าลงทะเบียน
2. เบิกจ่ายงบประมาณในการดำเนินงานให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ
3. จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายและดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนให้กับวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ
4. ประสานงานและเบิกจ่ายพัสดุให้ฝ่ายต่างๆ ตามข้อเสนอ

 15. คณะกรรมการฝ่ายการสาธิตการสอน

1.

อาจารย์ปรีชา        เครือวรรณ

ประธานอนุกรรมการ

2.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภัสสรา        อินทรกำแหง

อนุกรรมการ

3.

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมหวัง        นิลพันธ์

อนุกรรมการ

4.

อาจารย์สังเวียน        ปินะกาลัง

อนุกรรมการ

5.

อาจารย์พวงทอง        พูลเรือง

อนุกรรมการ

6.

        

อนุกรรมการ

7.

อาจารย์ ดร.วิภาพร        สุทธิอัมพร

อนุกรรมการและเลขานุการ

8.

นักศึกษาสาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา

1.กำหนดรูปแบบการสาธิตการสอน
2.ประสานงานและอำนวยความสะดวกตัวแทนและหน่วยงานในการสาธิตการสอน พร้อมสนับสนุนด้านข้อมูลและสื่ออุปกรณ์

 16. คณะกรรมการฝ่ายประเมินผล

1.

รองศาสตราจารย์ ดร.จตุภูมิ        เขตจัตุรัส

ประธานอนุกรรมการ

2.

อาจารย์ ดร.สมพงษ์        พันธุรัตน์

อนุกรรมการ

3.

นางสาวศรัญย์ลภัส        ลิศนันท์

อนุกรรมการ

4.

นางรัตติกร        แทนเพชร

อนุกรรมการ

5.

นางอรกัญญา        เบ้าจรรยา

อนุกรรมการ

6.

รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรี        จันทร์เพ็ง

อนุกรรมการและเลขานุการ

1. จัดทำเอกสารเพื่อประเมินการประชุม และสรุปผลการประเมินรายวัน
2. สรุปปัญหาและข้อเสนอแนะรายวันเพื่อเสนอต่อคณะอนุกรรมการฝ่ายต่างๆ
3. จัดทำรูปเล่มรายงานหลังการประชุม

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

                                สั่ง        วันที่     6        กรกฎาคม      พ.ศ.   2555

 

 

 

(ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี         อินทร์ประสิทธิ)

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์

CODE : 11914949822