รายละเอียดบทความ

ชื่อ
        
หน่วยงาน
    ไม่สามารถระบุได้
ชื่อบทความ (ภาษาไทย)
    ผลการใช้รูปแบบการสอนที่เน้นกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และความยืดหยุ่นในการเรียนรู้ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ
ชื่อบทความ (ภาษาอังกฤษ)
    
ผู้ร่วมแต่ง
    ธิดารัตน์ สมานพันธ์
ฉบับที่
    3
เดือน
    พฤษภาคม
ปี พ.ศ. ที่ตีพิมพ์
    2548
ชื่อวารสาร
    คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชนิดวารสาร
    ในประเทศ
ต้นฉบับ
    File :

แหล่งข้อมูล:ฝ่ายวิจัย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วันที่ 19 April 2024

Click Here to print this page
Print

[ฐานข้อมูลวิจัย-วิชาการ]|[กลับหน้าแรก]