รายละเอียดบทความ

ชื่อ
        
หน่วยงาน
    ไม่สามารถระบุได้
ชื่อบทความ (ภาษาไทย)
    ผลของการใช้รูปแบบการสอนที่เน้นกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความยืดหยุ่นในการเรียนรู้ต่อการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ
ชื่อบทความ (ภาษาอังกฤษ)
    
ผู้ร่วมแต่ง
    ธิดารัตน์ สมานพันธ์
ฉบับที่
    
เดือน
    กันยายน
ปี พ.ศ. ที่ตีพิมพ์
    2548
ชื่อวารสาร
    
ชนิดวารสาร
    ในประเทศ
ต้นฉบับ
    File :

แหล่งข้อมูล:ฝ่ายวิจัย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วันที่ 28 March 2024

Click Here to print this page
Print

[ฐานข้อมูลวิจัย-วิชาการ]|[กลับหน้าแรก]