รายละเอียดบทความ
ชื่อ |
|
หน่วยงาน |
ไม่สามารถระบุได้ |
ชื่อบทความ
(ภาษาไทย) |
ผลของการใช้รูปแบบการสอนที่เน้นกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความยืดหยุ่นในการเรียนรู้ต่อการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ |
ชื่อบทความ
(ภาษาอังกฤษ) |
|
ผู้ร่วมแต่ง |
ธิดารัตน์ สมานพันธ์ |
ฉบับที่ |
|
เดือน |
กันยายน |
ปี พ.ศ. ที่ตีพิมพ์ |
2548 |
ชื่อวารสาร |
|
ชนิดวารสาร |
ในประเทศ |
ต้นฉบับ |
File : |
แหล่งข้อมูล:ฝ่ายวิจัย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วันที่ 28 March 2024
[ฐานข้อมูลวิจัย-วิชาการ]|[กลับหน้าแรก]