แบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัตถุประสงค์
แบบประเมินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจผู้ใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการ คณะศึกษาศาสตร์ ซึ่งผลการประเมินนี้จะนำไปพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของระบบสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพตรงกับความต้องการของผู้ใช้เพื่อนำไปประกอบการประกันคุณภาพและการประเมินผลการปฏิบัติราชการของคณะศึกษาศาสตร์ต่อไป
คำชี้แจง
โปรดทำเครื่องหมาย
และกรอกข้อมูลที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านลงในช่องว่าง
ส่วนที่ 1
ข้อมูลทั่วไป
1.) ประเภทบุคลากร
ผู้บริหาร/หัวหน้ากลุ่มวิชา
หัวหน้างาน/หัวหน้าฝ่าย
เจ้าหน้าที่ประจำกลุ่มวิชา
เจ้าหน้าที่หน่วยงาน
อาจารย์
2.) ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการที่ท่านใช้งาน (
ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ
)
1. ระบบ รับ-ส่ง ไฟล์ข้อมูล
6. ระบบห้องเรียนและครุภัณฑ์
11. ระบบการจองรถยนต์
16. ระบบส่งบทความ
2. ระบบฐานข้อมูลวิจัย-วิชาการ
7. ระบบ e-workload
12. ระบบ ถาม-ตอบ
17. ระบบเบิกค่าสอน
3. ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
8. ระบบ e-portfolio
13. ระบบรายงานการประชุม
18. ระบบการออกคำสั่ง
4. ระบบภารกิจคณบดี
9. ระบบ PD
14. ระบบ E-classnet
5. ระบบรับ-ส่งหนังสือ
10. ระบบส่งข่าวประจำวัน
15. ระบบงานการเงิน
3.) ความถี่ในการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการ
1 ครั้ง/สัปดาห์
2-3 ครั้ง/สัปดาห์
4-5 ครั้ง/สัปดาห์
มากกว่า 5 ครั้ง/สัปดาห์
ส่วนที่ 2
ความพึงพอใจผู้ใช้ระบบสารสนเทศ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ลำดับ
ประเด็นการประเมิน
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ควรปรับปรุง
ความพึงพอใจในการใช้บริการฐานข้อมูลระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการ
1
ความครบถ้วนสมบูรณ์และความถูกต้องของข้อมูลในระบบ
2
ความเป็นปัจจุบันของฐานข้อมูลในระบบฐานข้อมูล
3
ความเหมาะสมของรูปแบบที่ใช้ในระบบฐานข้อมูล
4
ความน่าเชื่อถือของข้อมูลในระบบฐานข้อมูล
5
ความสะดวกและรวดเร็วในการใช้งานระบบฐานข้อมูล
6
การใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูล
ลำดับ
ประเด็นการประเมิน
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
พอใช้
ควรปรับปรุง
ความพึงพอใจด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของฐานข้อมูลระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการจัดการ
7
ระบบที่พัฒนาขึ้นสามารถใช้ทดแทนระบบงานเอกสารได้
8
ความสามารถของระบบที่ตอบสนองกับความต้องการ
9
ความมั่นใจในระบบที่พัฒนาขึ้น
10
ระบบใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และไม่ซับซ้อน
11
ความง่ายในการเรียกใช้เมนูต่างๆ และลำดับขั้นตอนการใช้งาน
12
ประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูล
13
ประสิทธิภาพในการรายงานผลของข้อมูล
14
ทำให้เกิดการใช้ข้อมูลร่วมกัน
15
เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานรวดเร็วขึ้น
16
ช่วยลดปริมาณเอกสาร
17
ช่วยลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
18
ความพึงพอใจในภาพรวมต่อการใช้งานระบบ
ส่วนที่ 3
แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะ