รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล นักศึกษา |
เรื่อง |
หมายเหตุ |
655050100-1 |
จตุรงค์ คนึงนึก |
ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง การแสดงประจำท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน ร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับทาง |
|
655050100-1 |
จตุรงค์ คนึงนึก |
ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง การแสดงประจำท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน ร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับทาง |
|
617050025-9 |
พรมณี หาญหัก |
นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย |
|
617050025-9 |
พรมณี หาญหัก |
นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย |
|
617050025-9 |
พรมณี หาญหัก |
นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย |
|
617050025-9 |
พรมณี หาญหัก |
นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย |
|
655050095-8 |
วราภรณ์ ตรงธิ |
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับเทคนิค Think - Talk - Write รายวิชา ส 15101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านวังม่วง
|
|
655050089-3 |
ขวัญจิรา ดวงแก้ว |
การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม |
|
655050089-3 |
ขวัญจิรา ดวงแก้ว |
การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม |
|
655050089-3 |
ขวัญจิรา ดวงแก้ว |
การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม |
|
645050132-7 |
ปวีณา กุศลยัง |
ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง วงจรไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 6 ST |
|
645050132-7 |
ปวีณา กุศลยัง |
ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง วงจรไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 6 ST |
|
655050097-4 |
สุดารัตน์ ปะนาโท |
การพัฒนาความสามารถในการคิดทางประวัติศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบรวมพลัง 5 ขั้นตอน (Co-5STEPs) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) |
|
655050089-3 |
ขวัญจิรา ดวงแก้ว |
การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม |
|
655050089-3 |
ขวัญจิรา ดวงแก้ว |
การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม |
|
655050090-8 |
จุฬารัตน์ จรทะผา |
การพัฒนาทักษะการคิดทางประวัติศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ร่วมกับสื่ออินโฟกราฟิก รายวิชา ส13102 ประวัติศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพรมลีศรีสว่าง |
|
655050099-0 |
หทัยวรรณ แสบงบาล |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถทางภูมิศาสตร์ รายวิชาภูมิศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนซิปปาโมเดล ร่วมกับเกมคอมพิวเตอร์ Gamilab ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านนาวี อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์
|
|
655050094-0 |
มัลลิกา ใจเร็ว |
การพัฒนาความสามารถการคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้สมองเป็นฐาน (Brain Based Learning: BBL)ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) รายวิชา ส11101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนป่าติ้วร่มโพธาภินันท์นุก |
|
|
|
การพัฒนาความสามารถการคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้สมองเป็นฐาน (Brain Based Learning: BBL)ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) รายวิชา ส11101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนป่าติ้วร่มโพธาภินันท์นุก |
|
655050092-4 |
ณัฐกฤตา ใจห้าว |
การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS 5 Steps ร่วมกับการ์ดเกมกลยุทธ์ (Strategy Card Game) รายวิชา ส 33101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย 2 ห้วยคล้า (พรหมดิเรกอนุสรณ์) |
|
|