-
แบบฟอร์มเก็บข้อมูล ศษ.บว. 01 online
   รหัสประจำตัวนักศึกษา :   ***
 
 

 

สืบค้นข้อมูล แบบฟอร์มเก็บข้อมูล
 
  รหัสนักศึกษา/ชื่อ-นามสกุล/เรื่อง :
 

 

รายการ แบบฟอร์มเก็บข้อมูล
  รหัสนักศึกษา   ชื่อ-นามสกุล นักศึกษา   เรื่อง   หมายเหตุ
635050169-3   ก้าวหน้า สิมลี   แนวคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ที่ใช้แพทเทิร์นบล็อก    
655050100-1   จตุรงค์ คนึงนึก   ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง การแสดงประจำท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน ร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับทาง    
655050100-1   จตุรงค์ คนึงนึก   ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง การแสดงประจำท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน ร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับทาง    
617050025-9   พรมณี หาญหัก   นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย    
617050025-9   พรมณี หาญหัก   “นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย”    
617050025-9   พรมณี หาญหัก   “นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย”    
617050025-9   พรมณี หาญหัก   “นวัตกรรมสำหรับส่งเสริมการรับรู้ของผู้ปกครองในการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัมในบริบทของความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายขอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย”    
655050095-8   วราภรณ์ ตรงธิ   การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การเรียนการสอนแบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ร่วมกับเทคนิค Think - Talk - Write รายวิชา ส 15101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านวังม่วง    
655050089-3   ขวัญจิรา ดวงแก้ว   การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม    
655050089-3   ขวัญจิรา ดวงแก้ว   การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม    
655050089-3   ขวัญจิรา ดวงแก้ว   การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม    
645050132-7   ปวีณา กุศลยัง   ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง วงจรไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 6 ST    
645050132-7   ปวีณา กุศลยัง   ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบเปิดร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง วงจรไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (EFFECTS OF OPEN INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 6 ST    
655050097-4   สุดารัตน์ ปะนาโท   การพัฒนาความสามารถในการคิดทางประวัติศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบรวมพลัง 5 ขั้นตอน (Co-5STEPs) ร่วมกับเทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification)    
655050089-3   ขวัญจิรา ดวงแก้ว   การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม    
655050089-3   ขวัญจิรา ดวงแก้ว   การพัฒนาสมรรถนะหลักด้านการทำงานแบบรวมพลังเป็นทีม และภาวะผู้นำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ S-STEM ร่วมกับเทคนิค Team pair solo รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอนุบาลบ้านด่านโขงเจียม    
655050090-8   จุฬารัตน์ จรทะผา   การพัฒนาทักษะการคิดทางประวัติศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ร่วมกับสื่ออินโฟกราฟิก รายวิชา ส13102 ประวัติศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพรมลีศรีสว่าง    
655050099-0   หทัยวรรณ แสบงบาล   การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถทางภูมิศาสตร์ รายวิชาภูมิศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนซิปปาโมเดล ร่วมกับเกมคอมพิวเตอร์ Gamilab ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านนาวี อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์    
655050094-0   มัลลิกา ใจเร็ว   การพัฒนาความสามารถการคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้สมองเป็นฐาน (Brain Based Learning: BBL)ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) รายวิชา ส11101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนป่าติ้วร่มโพธาภินันท์นุก    
     การพัฒนาความสามารถการคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้สมองเป็นฐาน (Brain Based Learning: BBL)ร่วมกับเทคนิคการคิดเป็นภาพ (Visual Thinking) รายวิชา ส11101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนป่าติ้วร่มโพธาภินันท์นุก