ผู้ส่งข่าว   
  
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ปกติ
   วัน/เดือน/ปี วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2551
   เวลา 10:52:58 น.
   หัวข้อข่าว ขอเชิญร่วมฟังการบรรยายพิเศษเพื่อพัฒนาคุณภาพผลงานวิจัยในวารสารวิชาการ..ฟรี
   ข้อความ ขอส่งข่าวอีกครั้งเพื่อย้ำเตือน ..... เพื่อเพิ่มคุณภาพวารสารศึกษาศาสตร์ มข.ของเราโปรดช่วยกันเข้าฟัง นะคะ ...

สำนักบริหารการวิจัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญ อาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ ร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ เรื่อง “ความสำคัญ คุณภาพและดัชนีวัดคุณภาพผลงานวิจัยในวารสารวิชาการ ในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2551 ณ ห้องประชุมโรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น เพื่อสนับสนุนให้เกิดผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ
การบรรยายพิเศษครั้งนี้ ประกอบด้วย ช่วงเช้า การบรรยายในหัวข้อ “ความสำคัญ คุณภาพและดัชนีวัดคุณภาพผลงานวิจัยในวารสารวิชาการ โดย ศ.ดร.ณรงค์ฤทธิ์ สมบัติสมภพ หัวหน้ากลุ่มวิจัยการผลิตและขึ้นรูปพอลิเมอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และผู้อำนวยการการศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวาสารไทย และช่วงบ่าย แบ่งกลุ่มการบรรยายเทคนิคการเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารวิชาการนานาชาติ เป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่มสาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพ และกลุ่มสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โดยวิทยากรจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ
นักวิจัยผู้สนใจสามารถร่วมรับฟังการบรรยายได้ โดยไม่ต้องชำระค่าลงทะเบียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ คุณนันทพร สอนศิลพงษ์ สำนักบริหารการวิจัย อาคารสถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น 2 มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทร.043-364410 หรือ 11581 ในเวลาราชการ

 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]