ผู้ส่งข่าว รองศาสตราจารย์เพชรรัตน์  จงนิมิตรสถาพร
รองศาสตราจารย์เพชรรัตน์  จงนิมิตรสถาพร
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ปกติ
   วัน/เดือน/ปี วันอังคารที่ 14 กันยายน 2547
   เวลา 08:06:42 น.
   หัวข้อข่าว สาธิต คณะศึกษาศาสตร์ ระดับประถม ร่วมกับบริษัทนานมีบุ๊คส์ จำกัด จัดกิจกรรม"แรลลี่รักการอ่านกับ โครงการเล่มโปรด Book club "
   ข้อความ ในเดือนพฤศจิกายน 2547 ทางบริษัทนานมีบุ๊คส์ จำกัด ได้กำหนดเดินทาง มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ให้กับนักเรียนในจังหวัดขอนแก่น ทางโรงเรียนสาธิต คณะศึกษาศาสตร์ ระดับประถม เป็นโรงเรียนที่ได้ให้การส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมการอ่าน อย่างต่อเนื่อง โดยได้เข้าร่วม โครงการเล่มโปรด จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ประมาณ 1000 คน โดยได้ใช้สถานที่โรงเรียนสาธิต คณะศึกษาศาสตร์ ระดับประถม
เป็นสถานที่ในการแข่งขัน" เปิดพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตสถาน พ.ศ. 2542" ในระดับจังหวัด ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2547 และโครงการแรลลี่รักการอ่าน กิจกรรมสำหรับเยาวชนนักอ่าน รายการ "ค้นหาอัจฉริยะกับ Go Genius" รายการ " อบรมเชิงปฎิบัติการสำหรับเยาวชน ภายใต้โครงการของนิตยสารเล่มโปรด" และ "โครงการนักเขียนดาวรุ่งเล่มโปรด หัวข้อ เขียนเรื่องสั้นอย่างไรให้สนุก"
โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือนักเรียนในระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ในจังหวัดขอนแก่น ทางโรงเรียนสาธิต คณะศึกษาศาสตร์ ระดับประถม จึงขอเชิญชวน กลุ่มโรงเรียนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการต่าง ๆ



 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]