ผู้ส่งข่าว นางพิมพ์ปภัสสร  ศรีสุนนท์
นางพิมพ์ปภัสสร  ศรีสุนนท์
   กลุ่มงาน
   ระดับข่าว ด่วนที่สุด
   วัน/เดือน/ปี วันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557
   เวลา 15:43:45 น.
   หัวข้อข่าว ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตฯ ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด่วน จำนวนจำกัด
   ข้อความ ด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หัวข้อ“International Conference on “Research for Social Devotion” In Commemoration of the 50th Anniversary of Khon Kaen University, Thailand” โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม พ.ศ. 2558 ณ อาคารพจน์ สารสิน อาคาร 25 ปี มข. และวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อเผยแพร่ผลงานวิจัยและนวัตกรรมของนักวิจัยทุกระดับในมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการและการวิจัยกับภาคีเครือข่ายภาครัฐ ชุมชนและเอกชน เปิดโอกาสให้นักวิจัยทั้งจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น และนักวิจัยในภูมิภาคอาเซียน ได้ร่วมนำเสนอผลงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่การพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมในรูปแบบสหวิทยาการที่ตอบสนองความต้องการของสังคม การประชุมวิชาการดังกล่าวประกอบด้วยการบรรยายจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับสากล การนำเสนอผลงานวิจัยรูปแบบการบรรยายระดับนานาชาติ และการแสดงผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่ได้รับลิขสิทธิ์และสิทธิบัตรร่วมกับการเจรจาเพื่อสร้างความร่วมมือแบบไตรภาคี (Triple helix) หรือต่อยอดเชิงพาณิชย์ ตลอดจนนิทรรศการที่เกี่ยวข้อง
ในการนี้ ฝ่ายวิจัย คณะศึกษาศาสตร์ จึงใคร่ขอเรียนเชิญคณาจารย์และบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ และโรงเรียนสาธิตฯ ตลอดจนนิสิต นักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการฯ ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 โดยผุ้ลงทะเบียนก่่อนจะได้รับกระเป๋า เอกสารประกอบการประชุม Proceeding พร้อมแผ่น CD เข็มกลัดที่ระลึกที่ออกแบบใหม่พิเศษสำหรับงานครั้งนี้โดยเฉพาะ ลงทะเบียนด่วน จำนวนจำกัด และสำหรับผู้ประสงค์นำเสนอผลงาน สามารถส่งบทความเพิ่มเติมได้ เป็นกรณีพิเศษ โดยทางมหาวิทยาลัย จะเปิดระบบให้ลงทะเบียน submit บทความเพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2557 และจะปิดระบบในวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://conference.kku.ac.th/rsd50th/ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ ora@kku.ac.th หรือ พิมพ์ปภัสสร ศรีสุนนท์ เจ้าหน้าที่เครือข่ายและคณะกรรมการดำเนินงานจัดประชุมวิชาการ 50 ปี มข. โทร. 0818711901

 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]