ผู้ส่งข่าว   
  
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ด่วนที่สุด
   วัน/เดือน/ปี วันพุธที่ 12 มกราคม 2548
   เวลา 07:40:12 น.
   หัวข้อข่าว "มีข่าวดี มาบอก"
   ข้อความ ศูนย์วิจัยออทิสติก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ดังต่อไปนี้.-
1. "ยังคงให้บริการเพิ่มศักยภาพนอกเวลา อย่างไม่หยุดยั้ง" สำหรับโครงการเพิ่มศักยภาพนอกเวลาสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษด้านการประเมินศักยภาพ กายภาพ อรรถบำบัด(การฝึกและแก้ไขคำพูด) กิจกรรมบำบัดและการปรับพฤติกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ ศูนย์วิจัยออทิสติก ได้เพิ่มระยะเวลาเป็น 2 ช่วง เหมือนเดิม คือ ช่วงแรก เวลา 16.00-17.00 น.
ช่วงที่ 2 เวลา 17.00-18.00 น.
สนใจติดต่อสอบถามและจองเวลาได้ในเวลาราชการ ครับ
2. ขอเชิญเข้าร่วมการฝึกอบรม"หลักสูตรที่ 3 สำหรับครูหรือคณาจารย์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก หรือเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ตามโครงการฝึกอบรมเพื่อสร้างความเข้าใจในบทบาทของชุใชน ครู และพี่เลี้ยงในการดูแลเด็กออทิสติก ระหว่างวันที่ 14-18 กุมภาพันธื 2548 ค่าลงทะเบียน 1,200 บาท ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรซึ่งออกโดยคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น.
เพื่อประกันคุณภาพ รับสมัคร รุ่นละ 10 คนเท่านั้นครับ.
3.โครงการเด็กออทิสติกพบแพทย์ดำเนินการมาถึงครึ่งทางแล้ว...ตามที่ศูนย์วิจัยออทิสติก ได้จัดโครงการเด็กออทิสติกพบแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2547 และได้ดำเนินการมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อให้เด็กออทิสติกได้รับบริการให้คำปรึกษา ด้านจิตเวช การแก้ไขพฤติกรรมของเด็ก รวมถึงการฝึกและแก้ไขคำพูด โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก ผศ.พญ.นิรมล พจนสุนทร และรศ.เบญจมาศ พระธานี รวมถึงการบริการที่ดียิ่งจากคณะแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะดำเนินโครงการนี้ไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ครับ..
4. ขอเชิญเยี่ยมขม ศึกษาดูงาน และชมนิทรรศการ ศูนย์วิจัยออทิสติก ซึ่งได้จัดนิทรรศการ รวบรวมผลงานทางด้านงานวิจัยของบุคลากร ผลงานนักเรียน รวมถึงเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาพิเศษแบบเรียนรวมสำหรับเด็กออทิสติก โดยท่านผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าเยี่ยมชม ศึกษาดูงานได้ทั้งเป็นรายบุคคลและหมู่คณะ ซึ่งทางศูนย์วิจัยออทิสติกได้จัดแสดงไว้ที่ห้องแสดงนิทรรศการ ภายในศูนย์วิจัยออทิสติก อนึ่ง สำหรับช่วงนี้ มีการจัดแสดงความไว้อาลัยแด่คุณพุ่ม เจนเซ่น ท่านใดสนใจประวัติและบทความต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคุณพุ่ม เจนเซ่น สามารถชมได้ที่บอร์ดนิทรรศการ ครับ...
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]