ผู้ส่งข่าว   
  
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ด่วนที่สุด
   วัน/เดือน/ปี วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2548
   เวลา 09:21:53 น.
   หัวข้อข่าว "อาลัย...ในการจากไป...ของอาจารย์/ พี่ขวัญ"
   ข้อความ ขอไว้อาลัย สำหรับการจากไปของ "พี่ขวัญ" ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนผู้นำทางด้านนันทนาการที่โด่งดังที่สุดในภูมิภาคแห่งนี้ ทุกคราที่พี่ขึ้นเวที ปรากฎตัว รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสนุกสนานจะเกิดขึ้นทุกครั้ง จนแทบจะไม่ต้องไปเชิญดาราคนใดขึ้นมาปรากฎตัวเลย ความสามารถพิเศษสุดทั้งท่าทาง น้ำเสียง และมุขตลกต่าง ๆ ล้วนแล้วอยู่ในตัวของพี่คนเดียว โดยเฉพาะมุขที่ว่า " ขาวสนิท ติดทนนาน ไม่มีอยู่ที่อื่น นอกจากอยู่ที่พี่คนเดียวนี่ล่ะ ( ทำให้คนที่เกิดมาผิวไม่ขาว พลอยได้รับอนิสงค์และเกิดความภาคภูมิใจในตนเองขึ้นได้ มากกว่าที่เคยคิด ) ทุกครั้ง เวลาที่พี่ดำเนินรายการ มุมมองและการดำเนินรายการ สะกดทั้งจิต ทั้งใจ และร่างกายของทุกคนให้หยุดกระทำทุกสิ่งทุกอย่างในขณะนั้น เพราะ รูปที่หล่อมากกว่าที่คิดของพี่ ( ไม่สูง แต่ดูดี "ดำ"ดึงดูดทุกคนได้เสมอ ถ้าจะแซวพี่ก็ตรงที่ว่า " ถ้าไม่มอง หรือแสงไฟ ไม่เพียงพอ ก็คงจะไม่มีใครมองเห็นความหล่อ และความสามารถของพี่แน่นอน )
มาถึงวันนี้...วันที่พี่ได้จากพวกเราไป..เหลือไว้ก็เพียง ริ้วรอยและความประทับใจที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้..เวทีต่าง ๆ ไร้สิ้นพิธีกรมาดเข้ม ไร้ผู้นำนันทนาการ ไร้ผู้จัดฝึกอบรม ไร้ซึ่งบุคคลที่จะนำพาความสนุกสนาน และเปิดประตูหัวใจแห่งความสุขของทุกคนไป
ในนามของน้องพลศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น และลูกศิษย์ด้านการจัดฝึกอบรม การเป็นวิทยากร บัณฑิตอาสาสมัครพัฒนาชนบท มหาวิทยาลัยขอนแก่น และศูนย์วิจัยออทิสติก ขอใช้เวทีนี้ กล่าวแสดงความอาลัยสำหรับการจากไปของพี่และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับพี่จุ๋มและบุตร ที่สูญเสียผู้นำครอบครัว ที่แสนดีอย่างพี่ขวัญครับ
อาลัย...ในการจากไปของ อาจารย์/พี่ขวัญ...( จาก E'หลิน พลศึกษา รุ่น 5 ที่พี่แซวบ่อยๆ ครับ)
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]