ผู้ส่งข่าว   
  
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ด่วนที่สุด
   วัน/เดือน/ปี วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2548
   เวลา 15:17:55 น.
   หัวข้อข่าว " เสริมสร้างศักยภาพแก่บุคลากรด้านการผลิตสื่อด้วยเทคโนโลยี ( CAI )"
   ข้อความ ด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาการจัดการศึกษาพิเศษแบบเรียนรวมสำหรับเด็กออทิสติก เป็นศูนย์การศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสำหรับเด็กออทิสติก ซึ่งในกระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้บรรลุวัตถุประสงค์ จำเป็นต้องมีสื่อ - อุปกรณ์เข้ามาช่วยในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับความจำเป็นของเด็ก อันจะช่วยให้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนเด็กออทิสติกเกิดประสิทธิผลสูงสุด จำเป็นอย่างยิ่งที่เด็กจะต้องมีสื่อ -อุปกรณ์ที่มีความสอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นของเด็กแต่ลพบุคคล ด้วยรูปแบบและลักษณะที่หลากหลาย การเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงโดยมีสื่อ - อุปกรณ์ประกอบ และการเรียนรู้จากสิ่งที่เด็กสนใจ อยากรู้อยากเห็น จะเป็นองค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กออทิสติก
ศูนย์วิจัยออทิสติก จึงจัดโครงการเสริมสร้างศักยภาพแก่บุคลากรด้านการผลิตสื่อด้วยเทคโนโลยี ขึ้น ระหว่างวันที่ 25 - 26 มิถุนายน 2548 โดยใช้อาคารศูนย์วิจัยออทิสติกและห้องคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ( มอดินแดง) ระดับประถมศึกษา เป็นสถานที่จัดดำเนินการโครงการ
 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]