ผู้ส่งข่าว อาจารย์จันท์นิภา  ดวงวิไล
อาจารย์จันท์นิภา  ดวงวิไล
   กลุ่มงาน ทั่วไป
   ระดับข่าว ด่วนที่สุด
   วัน/เดือน/ปี วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2548
   เวลา 14:16:43 น.
   หัวข้อข่าว ข่าวมัธยม(มอดินแดง)
   ข้อความ ข่าวประจำเดือนมิถุนายน 2548
สาธิตวิชาการ
วันที่ 2-4 มีนาคม 2548 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น(มอดินแดง) ได้เข้าร่วมในงานสาธิตวิชาการครั้งที่ 1 ณ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยข้อมูลและนวัตกรรมทางวิชาการที่แต่ละโรงเรียนนำเสนอ สาธิตมอดินแดง ระดับมัธยม นำเสนอผลงาน การจัดการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐาน โดยอาจารย์ประเทืองสุข มณีล้ำ เป็นวิทยากร

โครงการเข้าค่ายพัฒนาจิต
วันที่ 13-17 พฤษภาคม 2548 ฝ่ายพัฒนาผู้เรียนได้จัดโครงการพัฒนาจิต สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้เรียนทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ และสังคม ณ วัดป่าเวฬุวัน สำหรับกิจกรรมการเข้าค่ายในครั้งนี้ได้ฝึกการประพฤติตนของนักเรียนให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามที่โรงเรียนคาดหวังไว้และในตอนเย็นของวันที่ 16 พฤษภาคม ได้เชิญผู้ปกครองเข้าร่วมพิธีรำลึกถึงพระคุณของบิดามารดา ทั้งผู้ปกครองและ นักเรียนต่างแสดงออกถึงความรักใคร่ผูกพันเป็นบรรยากาศน่าประทับใจมาก และนักเรียนส่วนใหญ่อยากให้จัดกิจกรรมการเข้าค่ายเช่นนี้อีกในโอกาส ต่อไป

ปฐมนิเทศนักเรียนใหม่
นักเรียนชั้น ม.1 และ ม. 4 เข้ารับการปฐมนิเทศ นักเรียนใหม่ วันที่ 20 พฤษภาคม 2548 และได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองนักเรียนเป็นอย่างดีในการเข้าร่วมรับฟังแนวปฏิบัติและคำชี้แจงจากคณะ ผู้บริหารของโรงเรียน ทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

สัมมนาคณะกรรมการนักเรียน
วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2548 ฝ่ายกิจกรรมสาธิต มอดินแดง ระดับมัธยม จัดโครงการสัมมนาคณะกรรมการนักเรียนชุดใหม่ที่จะปฏิบัติหน้าที่ใน ปีการศึกษา 2548 ณ ห้องประชุมสาธิตมอดินแดงระดับมัธยม

 
 
   แนบแฟ้มข้อมูล  
 
 
 
 

[หน้าแรก] [รวมข่าว]